Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

8mm Hai đầu miệng Crossman 96-820 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium.

Đại lí Kingtony Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Đài Loan và phân phối với mức giá tốt nhất như Bộ vít 8 chi tiết đầu bake hệ mét Kingtony 22108MR,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

- Cho đến ngày nay, sự phát triển của Crossman ngày càng lớn mạnh, hàng loại sản phẩm mới với chất lượng cao ra đời, trong đó có Vòng miệng 8mm Crossman 96-820. Sản phẩm dụng cụ cầm tay mới cùng với hoạt động tiếp thị rầm rộ ở cả các thị trường cũ và mới đã đạt được kết quả là thành tích tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.

- Dụng cụ được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

               8mm Hai đầu miệng Crossman 96-820


Bộ vít 8 chi tiết đầu bake có giá tốt nhất: http://www.kingtony.com.vn/san-pham/bo-vit-8-chi-tiet-dau-bake-he-met-kingtony-22108mr/