Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

12" Mỏ lết răng Crossman 95-770 mua ở đâu để tránh hàng giả?

- Với nền công nghiệp phụ trợ yếu kém trong nước, những chiếc cờ lê mỏ lết, đầu tuýp luôn có mức độ sai số cao hoặc làm bằng chất liệu thép rẻ tiền nhập từ Trung Quốc nên thường xuyên có hiện tượng chờn ốc vít hoặc méo cờ lê.

Đại lí Kingtony Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Đài Loan và phân phối với mức giá tốt nhất như 6-32mm bộ ống tuýp 26 cái hệ mét Kingtony 1826MR,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!
- Theo khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn dùng 
cờ lêmỏ lết kém chất lượng do các công ty không thương hiệu  trong nước sản xuất hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc.

- Hiểu được điều đó ,Crossman - một trong những nhà sản xuất dụng cụ sửa chữa theo tiêu chuẩn, dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ đã cho ra đời những dòng sản phẩm để phục vụ cho hoạt động sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...Trong đó gồm có sản phẩm Mỏ lết răng 12'' Crossman 95-770.

                
12" Mỏ lết răng Crossman 95-770

- 12" Mỏ lết răng Crossman 95-770 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ với chất liệu hợp kim thép cao cấp,cứng tinh luyện, không hoen gỉ, rắn chắc, bền bỉ với thời gian.Quai hàm mỏ lết răng tương tác với trục xoay (trục dọc), có khả năng mở miệng tối đa là 55mm. Trên trục dọc có ghi chú các thông số, thuận lợi để bạn điều chỉnh miệng mỏ lết cho phù hợp với các đai ốc có kích thước khác nhau.
                     
 - Trên quai hàm có hàng răng cưa dày, tăng khả năng bám giữ dụng cụ đang thao tác, đồng thời giúp vặn, siết dễ dàng hơn. Đầu cán có rãnh tròn dùng để treo hoặc móc mỏ lết nhằm bảo quản tốt hơn khi không sử dụng.

 - Sản phẩm là trợ thủ đắc lực không thể thiếu 
trong các ngành sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp, mang tính ứng dụng cao trong môi trường khắc nghiệt (có dầu, nhớt, những nơi có độ bám kém).


Bộ ống tuýp 26 chi tiết có giá tốt nhất: http://www.kingtony.com.vn/san-pham/6-32mm-bo-ong-tuyp-26-cai-he-met-kingtony-1826mr/