Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

24mm Vòng miệng Crossman 96-869 tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

- Crossman CORPORATION, được thành lập vào năm 1997, đã có hơn 16 năm kinh nghiệm, được xem như là một chuyên gia trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao dùng cho các ứng dụng công nghiệp mà đặc biệt là sản phẩm 24mm Vòng miệng Crossman 96-869.

Đại lí Kingtony Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Đài Loan và phân phối với mức giá tốt nhất như 3/8″ bộ tuýp 50 chi tiết hệ mét Kingtony 3050MR,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


- Dụng cụ được thiết kế với 1 đầu miệng hở và 1 đầu vòng miệng tròn 12 góc có quy cách 314mm và kích thước 24mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.

                      
24mm Vòng miệng Crossman 96-869

Vòng miệng 24mm Crossman 96-869 được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính các loại dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Sản phẩm sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...


- Cho đến ngày nay, sự phát triển của Crossman ngày càng lớn mạnh, hàng loại sản phẩm mới với chất lượng cao ra đời, trong đó có Vòng miệng 24mm Crossman 96-869. Dụng cụ khí nén, sản phẩm dụng cụ cầm tay mới cùng với hoạt động tiếp thị rầm rộ ở cả các thị trường cũ và mới đã đạt được kết quả là thành tích tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.

Bộ tuýp và đồ nghề 50 chi tiết có giá tốt nhất: http://www.kingtony.com.vn/san-pham/38-bo-tuyp-50-chi-tiet-he-met-kingtony-3050mr/