Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

14mm Hai đầu vòng Crossman 96-137

- Với nền công nghiệp phụ trợ yếu kém trong nước, những chiếc cờ lê mỏ lết, đầu tuýp luôn có mức độ sai số cao hoặc làm bằng chất liệu thép rẻ tiền nhập từ Trung Quốc nên thường xuyên có hiện tượng chờn ốc vít hoặc méo cờ lê.- Theo khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn dùng cờ lêmỏ lết kém chất lượng do các công ty không thương hiệu  trong nước sản xuất hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc.

Đại lí Kingtony Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ cầm tay được nhập khẩu tại Đài Loan và phân phối với mức giá tốt nhất như Bộ vít 7 cái hê mét Kingtony 30607MR,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

                                   14mm Hai đầu vòng Crossman 96-137


                   14mm Hai đầu vòng Crossman 96-137.

- Hiểu được điều đó ,Crossman - một trong những nhà sản xuất dụng cụ sửa chữa theo tiêu chuẩn, dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ đã cho ra đời những dòng sản phẩm để phục vụ cho hoạt động sửa chữa, lắp ráp, cơ khí tại gia đình, các xưởng máy, cửa hàng sửa chữa, xí nghiệp...Trong đó gồm có sản phẩm 
14mm Hai đầu vòng Crossman 96-137.


- Dụng cụ được chế tạo từ chất liệu thép chrome vanadium cứng cáp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.

- Dụng cụ được thiết kế với 2 đầu miệng đóng có quy cách 14mm, sẽ là trợ thủ đắc lực  bạn tối đa trong việc vặn, mở các loại bu lông, đai ốc có hệ quy cách tương đương trong máy móc, thiết bị.

Bộ vít 7 cái hệ mét tiện lợi và đa năng: http://www.kingtony.com.vn/san-pham/bo-vit-7-cai-he-met-kingtony-30607mr/